งานสักการะขอพรประจำปี ๒๕๕๗

 

งานสักการะขอพรประจำปี  ๒๕๕๗

                 ขอเชิญสาธุชนทุกท่าน  ร่วมงานสักการะขอพรหลวงพ่อพระโลกธาตุหยกขาว  ประจำปี  พุทธศักราช  ๒๕๕๗  เพื่อเป็นเกราะและเป็นภูมิคุ้มกันให้รอดพ้นจากวิกฤติทั้งปวง

                 ด้วยการกระทำอามิสบูชาด้วยพานดอกไม้ที่จัดเตรียมไว้ให้ แล้วอธิษฐานใจ ในการที่จะตั้งใจทำความดีให้ยิ่งกว่าที่ผ่านมา  เพื่อสร้างขวัญกำลังใจของตนเอง  ให้เข้มแข็งและกล้าหาญอดทน  ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและปัญหาของชีวิตทั้งปวง ด้วยบารมีแห่งพุทธบูชา

                 ท่านใดมีใจเด็ดเดี่ยวปรารถนาที่จะสร้างบุญบารมี เพื่อให้เกิดตบะบารมีและกำลังใจที่เข้มแข็งยิ่งกว่า   ขอจงกล้าสละภาระอันหนักหน่วง อันเต็มไปด้วยความวิตกกังวลและความห่วงใยทั้งปวง ออกบำเพ็ญ ศีลบารมี  เนกขัมมะบารมี  ปัญญาบารมี  ขันติบารมี  อธิษฐานบารมี ด้วยการรักษาศีลแปดอยู่ในวัดเพื่อปฏิบัติธรรม เพื่อเพิ่มพูนบุญกุศลบารมีและสร้างภูมิคุ้มกันจิตใจของตนด้วยปฏิบัติบูชา อันเป็นการบูชาที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าสิ่งใดและมีอานิสงส์ที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำเกิดสิริมงคลและผ่านพ้นอุปสรรคของชีวิตในทุกกรณี

ในระหว่างวันที่  ๙ – ๑๓  พฤษภาคม  พุทธศกราช  ๒๕๕๗
ณ   เกพลิตาโพธิวิหาร  ตำบลหนองบอน  อำเภอเมือง  จังหวัดสระแก้ว

หมายเหตุ  ๑. มีการแสดงธรรมประจำวัน  ในเวลา  ๐๙.๐๐ น. และเวลา  ๑๙.๐๐ น
                 ๒. ในคืนวันที่ ๑๓  พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๗  อันตรงกับคืนวันเพ็ญวิสาขบูชา  ขอเชิญทุกท่านร่วมพิธีกระทำประทักษิณ(เวียนเทียน)  ณ  ลานมณฑลหลวงพ่อพระโลกธาตุหยกขาว  ในเวลา  ๒๐.๐๐ น.

20140418